Hội Họp & Sự Kiện Bên Vịnh Ninh Vân

TRẢI NGHIỆM HỘI HỌP VÀ SỰ KIỆN bên vịnh Ninh Vân

An Lâm Retreats Ninh Vân Bay mang đến một khái niệm hoàn toàn mới về hội nghị và sự kiện, với không gian độc đáo giữa thiên nhiên xanh mát và tiếng sóng biển dịu êm. Sự kết hợp tinh tế giữa phong cách sang trọng và nét mộc mạc, thanh lịch tạo nên những trải nghiệm đáng nhớ. Dù là buổi gặp mặt thân mật hay hội nghị lớn, đội ngũ nhân viên tận tâm luôn sẵn sàng phục vụ mọi yêu cầu của quý khách.

Các địa điểm tổ chức hội nghị và sự kiện của chúng tôi không chỉ đơn thuần là phòng họp mà còn giúp khơi nguồn cảm hứng sáng tạo, được trang bị các trang thiết bị hiện đại, hòa quyện với vẻ đẹp thiên nhiên và bản sắc văn hóa địa phương. Để có một sự kiện thực sự khó quên, hãy cân nhắc lựa chọn gói thuê trọn gói độc quyền của chúng tôi.

MICE Brochure | Lifestyle Events Brochure

Previous slide
Next slide

BEACH HOUSE

Đã đến lúc thay đổi địa điểm họp mặt thông thường thành một không gian truyền cảm hứng. Không gian riêng tư mở ra khung cảnh ngoạn mục của rừng nhiệt đới và vịnh biển nên thơ sẽ khiến trải nghiệm họp thêm phần đáng nhớ.

Diện tích: 279 m² | Sức chứa: 100 người

SEN DECK

Sen Deck là địa điểm hoàn hảo để ngắm hoàng hôn, thưởng thức món khai vị trước bữa tối, hoặc nhâm nhi một ly cocktail nhẹ nhàng, trong khi tận hưởng khung cảnh 360 độ của vịnh biển nên thơ.

Diện tích: 280 m² | Sức chứa: 50 người

Previous slide
Next slide

ON THE BEACH

Khơi dậy mọi giác quan của bạn và bước ra khỏi không gian sự kiện trong nhà quen thuộc để tận hưởng khung cảnh tuyệt đẹp của vịnh Ninh Vân. Với sự chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên chúng tôi, sự kiện tiếp theo của bạn sẽ trở nên thật đặc biệt và đáng nhớ.

Diện tích: 400 m² | Sức chứa: 100 người

THE JETTY

The Jetty là địa điểm lý tưởng để tổ chức các bữa tiệc hoặc thưởng thức cocktail dưới bầu trời xanh. Đây chắc chắn sẽ là không gian tuyệt vời để du khách tận hưởng những món ăn ngon tuyệt trong khi chiêm ngưỡng vẻ đẹp ấn tượng của vịnh Ninh Vân.

Diện tích: 68 m² | Sức chứa: 40 người

Previous slide
Next slide

BY THE BAY

“By The Bay” – tiêu chuẩn mới cho các cuộc họp và sự kiện. Tọa lạc tại một vị trí riêng tư và nguyên sơ của khu nghỉ dưỡng, nơi đây mang đến khung cảnh thiên nhiên khác biệt và cảm giác riêng tư tuyệt đối. Không gian thiết kế mở khác biệt cùng dịch vụ được cá nhân hóa, đảm bảo mọi sự kiện đều trở nên thật đáng nhớ.

Diện tích: 150 m² | Sức chứa: 30 người

SURFSIDE BEACH

Bước vào không gian nơi vẻ đẹp thuần khiết của thiên nhiên và sự tinh tế sang trọng hòa quyện, tạo nên khung cảnh hoàn hảo cho sự kiện của bạn. Surfside Beach, ẩn mình giữa thiên nhiên với tầm nhìn tuyệt đẹp ra Hòn Thi, sẽ khiến mọi sự kiện không chỉ đáng nhớ mà còn khó quên. Với các tiện nghi hàng đầu, trang trí tinh tế và dịch vụ hoàn hảo, chúng tôi đảm bảo rằng mọi chi tiết của sự kiện đều được chăm chút tỉ mỉ để mang lại trải nghiệm hoàn hảo cho bạn.

Sức chứa: 250 người

GDPR

In accordance with the current EU data protection laws, please take a minute to review the term & conditions for using our services. Our terms describe how we use data and the options available to you.