Resort Bên Biển Tại Nha Trang

BIỆT THỰ NGHỈ DƯỠNG TẠI NHA TRANG

Khu nghỉ dưỡng cao cấp tại An Lâm Retreats Ninh Vân Bay, Nha Trang mang đến các lựa chọn lưu trú một, hai hoặc ba phòng ngủ, lý tưởng cho những ai tìm kiếm kỳ nghỉ lãng mạn hoặc những chuyến du lịch cùng gia đình. Khu nghỉ dưỡng có tổng cộng 37 biệt thự, tất cả đều được thiết kế mang đến sự thoải mái đẳng cấp trong khi vẫn giữ nét tinh hoa của di sản Việt Nam. Sự kết hợp giữa phong cách hiện đại và vật liệu bền vững tạo nên cảm giác sang trọng hòa mình với thiên nhiên. Dù nằm sát biển hay trên cao giữa thiên nhiên, mỗi căn biệt thự đều mang lại sự riêng tư tuyệt đối.

Thả mình trong làn nước mát tại bể bơi riêng và tận hưởng sân hiên tràn ngập nắng. Mỗi sớm thức dậy tại căn biệt thự sát biển là một cảm giác đặc biệt thoải mái, khi bạn có thể lắng nghe thanh âm rì rào của tiếng sóng biển vỗ bờ hay tận hưởng khoảnh khắc hoàng hôn buông xuống trên vịnh Ninh Vân. Các căn biệt thự nhiều phòng ngủ là sự lựa chọn lý tưởng cho nhóm bạn hoặc gia đình với khu vực phòng khách rộng rãi, hồ bơi vô cực, nhưng vẫn đảm bảo không gian riêng tư cho từng thành viên.

GDPR

In accordance with the current EU data protection laws, please take a minute to review the term & conditions for using our services. Our terms describe how we use data and the options available to you.