Tiệc Cưới Bãi Biển Tại Việt Nam

CÁ NHÂN HOÁ TIỆC CƯỚI TRONG MƠ

Chào mừng bạn đến với An Lam Retreats Ninh Vân Bay, nơi mỗi khoảnh khắc là một hành trình đầy mê hoặc vào thế giới kỳ diệu. Khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp của vịnh Ninh Vân, với bãi cát vàng và biển xanh, tạo nên không gian hoàn hảo cho một lễ cưới đáng nhớ. Dù đó là một buổi lễ thân mật, tiệc đính hôn, hay kỷ niệm ngày cưới, các địa điểm của chúng tôi hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm đáng nhớ.

Wedding Brochure

Previous slide
Next slide

HÃY ĐỂ VẺ ĐẸP CỦA THIÊN NHIÊN KHƠI DẬY NGUỒN CẢM HỨNG

By the Bay

Tại By The Bay, mỗi khoảnh khắc như một giai điệu tình yêu đắm say giữa thiên nhiên. Với không gian riêng tư, sức chứa lên đến 50 khách, và bao quanh bởi những khối đá hùng vĩ cùng tầm nhìn toàn cảnh ra vịnh Ninh Vân, nơi đây là lựa chọn lý tưởng cho các cặp đôi mơ ước về một lễ cưới thân mật trên bãi biển. Khi hoàng hôn buông xuống, mặt biển phản chiếu những sắc màu tím và hồng lãng mạn, tạo nên một khung cảnh tuyệt đẹp và ý nghĩa cho lời thề nguyện. Đêm về, By The Bay bừng sáng với ánh đèn lung linh, nến thơm và những ly rượu vang lấp lánh, mang đến một trải nghiệm cưới vừa mộng mơ vừa tinh tế.

SURFSIDE BEACH

Biệt lập, ẩn mình giữa thiên nhiên, Surfside Beach làm các vị khách say đắm bởi những gì nguyên sơ và mộc mạc nhất. Phóng tầm mắt từ đây ngắm nhìn ánh chiều tà lãng mạn ôm lấy mặt biển trong thời khắc trao lời hẹn thề là một trong những điểm nhấn mà bất cứ cặp đôi nào cũng muốn một lần trải qua. Hãy cảm nhận mùi hương của cỏ cây đan xen cùng những cơn gió biển, và thăng hoa trong sự ngọt ngào của tình yêu lứa đôi. Khi màn đêm buông xuống, nơi đây càng thêm lung linh bởi ánh đèn, nến thơm cùng muôn vàn tia sáng phản chiếu tạo nên một bữa tiệc cưới đáng nhớ.

Lên kế hoạch hoàn hảo cùng chuyên gia của chúng tôi

ẨM THỰC

Đội ngũ đầu bếp tài năng của chúng tôi sử dụng những nguyên liệu địa phương tươi ngon hảo hạng để thiết kế thực đơn riêng biệt cho các sự kiện, dựa trên nền tảng ẩm thực truyền thống Việt Nam kết hợp hài hòa với phong vị Tây Phương, mang đến một trải nghiệm ẩm thực độc đáo.

TRANG TRÍ

Bạn mơ về một buổi lễ cưới ấn tượng bên bãi biển hay một khung cảnh ấm cúng, thân mật? Đội ngũ giàu kinh nghiệm của chúng tôi sẽ cùng bạn, chăm chút đến từng chi tiết nhỏ nhất để biến giấc mơ về ngày trọng đại của bạn thành hiện thực.

GÓI CƯỚI

Mỗi tình yêu là một câu chuyện riêng, mỗi đám cưới là một kiệt tác nghệ thuật. Gói lễ cưới của chúng tôi được thiết kế riêng biệt, giúp bạn biến đám cưới trong mơ thành hiện thực. Chúng tôi mang đến những trải nghiệm ẩm thực đa dạng, từ hương vị châu Á đến phương Tây, được chế biến theo sở thích của các vị khách. Bên cạnh đó, hoa tươi trang trí cưới sẽ được tùy chỉnh để đảm bảo ngày trọng đại của bạn là một sự kiện độc đáo, in đậm màu sắc cá nhân.

INSPIRING VENUES​

An Lam Retreats Ninh Van Bay offers unique and stylish event venues featuring magnificent backdrops for your wedding. For an intimate and exclusive function of 80 guests, the Jetty is an ideal choice. Want to really impress your guests? Go for a one-of-a-kind anniversary at By the Bay with a spectacular view to Ninh Van Bay.

Authentic Cuisine

Our team uses the highest quality local ingredients to create custom event menus based on traditional Vietnamese recipes mixed with European flavors, all with a uniquely modern twist. 

SERVICE

Our intuitive and attentive team will make sure that every detail is taken care of.
Now sit back and relax – you’re in excellent hands. 

HAVE A QUESTION FOR US?

GDPR

In accordance with the current EU data protection laws, please take a minute to review the term & conditions for using our services. Our terms describe how we use data and the options available to you.