Trị Liệu Sức Khoẻ

Tái tạo cân bằng từ phương pháp trị liệu địa phương

Thiên nhiên nguyên sơ trao tặng cho An Lam Spa & Wellness Resort nguồn năng lượng dồi dào, khơi nguồn cho những chương trình trị liệu nhằm nâng cao sức khỏe và sự gắn kết bên trong mỗi người. Bước vào thế giới bình yên tại Jungle Spa, ẩn mình giữa những tán cây rừng xanh mát, nơi sự tĩnh lặng của thiên nhiên hòa quyện với liệu pháp phục hồi toàn diện, mang đến hành trình cân bằng cho thân – tâm – trí. Các liệu pháp cổ truyền kết hợp với kỹ thuật hiện đại phương Tây giúp xua tan căng thẳng và làm dịu cơ thể mệt mỏi.

Giờ mở cửa: 9:00 – 22:00

Menu Spa

Các Tiện Nghi Tại Spa

2 phòng trị liệu

Khu vực Sauna

Phòng Chăm Sóc Tóc

Yoga Sala

Phòng Gym

Liệu Pháp Spa

AN LAM SIGNATURE Mát-xa đặc trưng với tinh dầu giúp thư giãn sâu và giảm căng thẳng. Liệu pháp này được lấy cảm hứng từ các phương pháp truyền thống của Việt Nam, kết hợp nhiều kỹ thuật massage khác nhau như bấm huyệt, ấn bằng lòng bàn tay và các động tác vuốt ve giúp tái cân bằng giữa cơ thể và tâm trí.
PHƯƠNG PHÁP GIÁC HƠI Trải nghiệm massage giác hơi là sự kết hợp hoàn hảo giữa kỹ thuật giác hơi truyền thống và phương pháp bấm huyệt cùng các động tác chuyên sâu, mang đến cảm giác thư giãn và phục hồi toàn diện. Sử dụng những chén giác hơi ấm áp, được đặt lên các vị trí chiến lược trên lưng, liệu pháp này giúp thư giãn cơ bắp, cải thiện lưu thông máu, và mang lại sự trẻ hóa toàn diện cho cơ thể, tạo nên cảm giác thư giãn và khỏe mạnh tuyệt đối.
Ủ DƯỠNG BẰNG BÙN KHOÁNG Sử dụng bùn khoáng Nha Trang trứ danh từ các suối khoáng địa phương, liệu pháp này giúp lưu thông máu, kích thích hệ miễn dịch, thư giãn cơ bắp và thanh lọc máu. Bùn khoáng Nha Trang còn được biết đến với tác dụng tích cực lên bệnh thấp khớp và giúp giảm đau khớp.
CHĂM SÓC DA MẶT Liệu pháp massage này sử dụng bùn khoáng Nha Trang trứ danh từ các suối khoáng địa phương, giúp tăng cường lưu thông máu, kích thích hệ miễn dịch, thư giãn cơ bắp, và thanh lọc cơ thể. Bùn khoáng Nha Trang còn nổi tiếng với tác dụng tích cực trong việc hỗ trợ điều trị bệnh thấp khớp và giảm đau khớp, mang lại cảm giác dễ chịu và thoải mái cho người sử dụng.
CHĂM SÓC MÓNG Khu nghỉ dưỡng sử dụng những sản phẩm và quy trình cao cấp nhất để mang đến trải nghiệm thư giãn, giúp đánh thức các giác quan, tái tạo làn da, đồng thời bảo vệ da khỏi tác động môi trường, giúp cơ thể phát triển toàn diện.

CHƯƠNG TRÌNH CHĂM SÓC SỨC KHOẺ

YOGA & THIỀN ĐỊNH Hãy tham gia lớp chào mặt trời Yoga hoặc lớp thiền độc đáo bên cạnh dòng suối tự nhiên, nơi khung cảnh nhiệt đới mang đến những trải nghiệm thị giác và thính giác tuyệt vời, giúp bạn thư giãn và cân bằng. Hãy tạm ngắt kết nối để kết nối lại với chính mình và thế giới xung quanh.
Spa wellness resort in ninh van bay, nha trang, Vietnam

HAVE A QUESTION FOR US?

GDPR

In accordance with the current EU data protection laws, please take a minute to review the term & conditions for using our services. Our terms describe how we use data and the options available to you.