Phát Triển Bền Vững Vịnh Ninh Vân

Tái sinh và bảo tồn thiên nhiên

Tại An Lâm Retreats Ninh Vân Bay chúng tôi khuyến khích các vị khách tận dụng tối đa kỳ nghỉ của mình bằng cách góp phần vào sự phát triển bền vững của môi trường và xã hội. Ở đây, mọi thứ đều được thiết kế xoay quanh tôn chỉ bền vững-từ các biệt thự và nhà hàng (nơi hầu hết sử dụng nguồn nguyên vật liệu có nguồn gốc địa phương) đến các hoạt động đa dạng do khu nghỉ dưỡng thực hiện nhằm bảo vệ môi trường và thiên nhiên xung quanh như xây dựng hệ thống năng lượng mặt trời, quản lý chất thải, chính sách không sử dụng nhựa và tiết kiệm nước, bảo vệ thiên nhiên và phát triển xã hội.

ĐỊNH NGHĨA "TÁI SINH"

Định nghĩa “Tái sinh” nói về việc làm sống lại, làm phục hồi sự sống. Đây cũng là một xu thế nghỉ dưỡng thịnh hành gần đây khi mỗi vị khách trong chuyến hành trình của mình có thể góp phần xây dựng, tái tạo lại môi trường và đồng thời giúp ích cho xã hội. Hãy cùng nhau làm cho hành tinh của chúng ta trở nên tốt đẹp hơn!

Bảo Tồn Môi Trường

BIỆT THỰ An Lâm Retreats Ninh Vân Bay sở hữu 37 biệt thự, hầu hết đều có hồ bơi vô cực riêng hòa mình vào thiên nhiên. Thiết kế hiện đại, xanh kết hợp với nội thất và vật liệu xây dựng địa phương như đá hoa cương Thanh Hóa, gốm sứ Bát Tràng, và nội thất mây tre đan, không chỉ tạo nên không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp mà còn khẳng định sự gắn kết với môi trường và cộng đồng địa phương. Kiến trúc thông minh này giúp tối ưu hóa việc sử dụng năng lượng tự nhiên, đồng thời giảm thiểu tác động lên môi trường.
Holiday in Ninh Van Bay, accommodation for families
FARM TO TABLE Không gì sánh bằng hương vị tươi ngon của các loại rau sạch được hái và lựa chọn cẩn thận từ vườn rau hữu cơ của khu nghỉ dưỡng. Để trồng các loại rau hữu cơ chất lượng cao, An Lâm Retreats Ninh Vân Bay sử dụng thức ăn thừa và rau để ủ thành phân bón. Trang trại gà ngay gần đó cũng là nguồn cung cấp trứng gà tươi để sử dụng cho các nhà hàng và quầy bar trong khu nghỉ dưỡng.
HỆ THỐNG XỬ LÝ NƯỚC Ghé thăm hệ thống xử lý nước của chúng tôi, nơi cung cấp nước uống cho tất cả khách hàng và nhân viên. Để giảm thiểu việc sử dụng nhựa, nước được đóng trong các chai thủy tinh tái sử dụng, giúp bảo vệ môi trường và mang lại lợi ích cho sức khỏe của bạn!

XÂY DỰNG XÃ HỘI

SỬ DỤNG SẢN PHẨM ĐỊA PHƯƠNG Để bổ sung cho các nguyên liệu tươi được trồng trong khuôn viên của khu nghỉ, chúng tôi hỗ trợ các nhà cung cấp địa phương bằng cách mua thêm nguồn cung sản phẩm. Sáng kiến này không chỉ mang lại sự tiêu thụ tự nhiên và lành mạnh hơn mà còn giảm thiểu lượng khí thải carbon do thực phẩm địa phương không cần qua quá trình vận chuyển dài và không sử dụng chất bảo quản.

HAVE A QUESTION FOR US?

GDPR

In accordance with the current EU data protection laws, please take a minute to review the term & conditions for using our services. Our terms describe how we use data and the options available to you.