Điểm đến Vịnh Ninh Vân

Điểm đến Vịnh Ninh Vân

VỊNH NINH VÂN

Khám phá những món hải sản tươi ngon sau khi tham quan các làng chài địa phương. Tham gia vào các hoạt động dưới nước hấp dẫn để tự mình khám phá thế giới biển muôn màu. Khi hoàng hôn buông xuống, cùng người thương dạo quanh vịnh Ninh Vân trên con tàu catamaran và tận hưởng những giây phút gắn kết yêu thương, để những gam màu rực rỡ của hoàng hôn tạo nên một kỳ nghỉ đáng nhớ.

Thời điểm ghé thăm

Từ tháng Hai đến tháng Mười: Khoảng thời gian lý tưởng để lặn biển ngắm san hô. Đừng quên khám phá những rạn san hô tuyệt đẹp trong chuyến phiêu lưu dưới nước của bạn.

Từ tháng Ba đến tháng Mười Một: Thời tiết lúc này thật lý tưởng để tận hưởng một chuyến du ngoạn trên tàu catamaran quanh vịnh Ninh Vân hay một buổi leo núi. Hãy nhớ uống đủ nước và mang theo kem chống nắng để bảo vệ làn da dưới ánh nắng mặt trời.

Từ tháng Mười Một đến tháng Hai: Khi thời tiết trở nên mát mẻ hơn cũng là thời điểm lý tưởng để bạn tham gia vào lớp học Yoga buổi sáng, ngắm cảnh hoặc thưởng thức bữa tối dưới bầu trời đầy sao. Hãy thử một số món ăn địa phương trong khi tận hưởng bầu không khí trong lành này nhé.

Phương tiện di chuyển

Bắt đầu kỳ nghỉ dưỡng của bạn với sự thoải mái và an tâm. Dịch vụ đưa đón tại sân bay của chúng tôi sẽ đảm bảo đưa bạn tới khu nghỉ một cách chu đáo nhất. Những gì bạn cần làm là thư giãn và thưởng thức những ly nước chào mừng tươi mát.

GDPR

In accordance with the current EU data protection laws, please take a minute to review the term & conditions for using our services. Our terms describe how we use data and the options available to you.